Loading...

Khoá học Kỹ thuật soạn thảo văn bản quản lý một cách hiệu quả thứ 7 hàng tuần tại HN&HCM

19/04/2017 08:04:23 AM    Share:

VIỆN PHÁT TRIỂN KINH TẾ QUỐC TẾ

CS 1: Số 4.L4 Dự án Hải Ngân ( đối diện sân bóng Bộ Công an - The Manor) Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội   

CS 2: Tòa nhà Lê Hải,Số 128 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

Tel: (04) 6680.2575 - 0974.508.929 Thương Huyền

Email: thuonghuyen@vienquocte.vn  / Website: www.vienquocte.vn

THÔNG BÁO 

V/v: mở lớp nghiệp vụ công tác tổ chức văn phòng và soạn thảo văn bản

V/v: Tổ chức các lớp bồi dưỡng ngắn hạn về kỹ năng hành chính

            Công tác tổ chức văn phòng và soạn thảo văn bản là những nhiệm vụ cơ bản của các cơ quan, đơn vị trong bộ máy nhà nước, và các tổ chức kinh doanh. Có thể nói văn phòng có vị trí quan trọng trong bất kỳ cơ quan, tổ chức nào. Văn phòng được ví như bốn bánh xe giúp cho xe có thể chuyển động được. Một văn phòng hoạt động khoa học, có kỷ cương nề nếp. có đủ các điều kiện phương tiện hiện đại thì công việc sẽ chạy đều, quản lý hành chính sẽ thông suốt.

Nhằm bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cơ bản về công tác tổ chức văn phòng và soạn thảo văn bản. Chương trình  này là tập hợp các văn bản pháp luật mới về công tác quản lý và soạn thảo văn bản, quy chế làm việc, hội họp, và công tác văn phòng, văn thư, lưu trữ, soạn thảo văn bản… của các cơ quan, đơn vị.

Đối tượng tham gia: Cán bộ, nhân viên sắp đi làm hoặc đang làm công tác hành chính, soạn thảo văn bản, văn thư, lưu trữ, thư viện… trong các cơ quan, các doanh nghiệp từ trung ương đến địa phương

Giảng viên: Học viện hành chính quốc gia

Thời lượng học: 10 buổi (học tối thứ 2 ,4, 6 trong tuần; từ 18-21h; hoặc thứ bẩy, chủ nhật )

Học phí: + Đối với người đi làm: 2.000.000VNĐ/ học viên ( bao gồm tài liệu, tea - break)

              + Sinh viên: 1.800.000VNĐ/ học viên ( bao gồm tài liệu, tea - break)

            Sau khi hoàn thành khóa học Học viên được cáp chứng chỉ Nghiệp vụ Thư ký Văn phòng có giá trị toàn quốc và đúng theo quy định của pháp luật.

Đặc biệt: Giảm 10% học phí cho nhóm đăng ký từ 2 người trở lên, gia đình chính sách,

hoặc đã tham gia học các lĩnh vực tại Viện phát triển kinh tế quốc tế

Địa điểm học:

+ Hà Nội: Tòa nhà CT4AX2 Bắc Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, HN

+ Hồ Chí Minh: Tòa nhà Lê Hải, Số 128 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Có cơ sở Đào tạo đặt tại các tỉnh thành trên Toàn quốc

Thủ tục nhập học :  Nộp 2 ảnh 3x4 cm, CMTND photo, học viên đăng ký trực tiếp tại các văn phòng tuyển sinh Viện phát triển kinh tế quốc tế hoặc qua điện thoại, Fax, Email… trước ngày khai giảng 03 ngày   

Nội dung Tổ chức văn phòng và soạn thảo văn bản:

1. Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính, văn bản quy phạm pháp luật, văn bản hợp đồng

2. Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức; Văn hoá ứng xử ở công sở

3. Kỹ năng thu thập, xử lý thông tin phục vụ lãnh đạo cơ quan

4. Kỹ năng tiếp khách và tổ chức hội nghị

5. Các nghiệp vụ chủ yếu về công tác lưu trữ của cơ quan; Công tác văn thư, lưu trữ trong cơ quan Đảng

6. Ứng dụng ISO 9000 trong công tác văn phòng

7. ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác văn thư, lưu trữ

8. Kỹ năng soạn thảo văn bản nâng cao và thư tín giao dịch TM của người thư k ý; Vai trò làm việc và tổ chức lao động khoa học của người thư ký lãnh đạo; Người Thư ký chuyên nghiệp; Phẩm chất của người Thư ký chuyên nghiệp, chức năng và công việc của người Thư ký chuyên nghiệp, Kỹ năng  tổ chức Hội nghị, Hội thảo, Ý nghĩa của việc tổ chức Hội nghị, Hội thảo, công tác chuẩn bị(Giấy mời, phòng họp, tài liệu, trang thiết bị, báo giới v.v); Tiến hành Hội nghị; Những công việc sau Hội nghị, Kỹ năng tổ chức chuyến đi công tác cho lãnh đạo, Thiết kế các chuyến đi công tác cho lãnh đạo, Lập Kế hoạch cho các chuyến công tác (thường kỳ, đột xuất); Nhiệm vụ của Thư ký trong việc thiết kế các chuyến công tác (trước chuyến đi, trong khi lãnh đạo đi công tác, sau khi lãnh đạo đi công tác) 

PHÒNG ĐÀO TẠO:

Tel: (04) 6680.2575 -  0985 742 685 Thương Huyền

Email: thuonghuyen@vienquocte.vn  / Website: www.vienquocte.vn

             Ngoài các chương trình trên, Công ty thường xuyên tổ chức các lớp (đào tạo theo hợp đồng) Kỹ năng Văn phòng: Bán hàng chuyên nghiệp, Chăm sóc khách hàng, Teamwork, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng Thuyết trình, Lễ Tân, Văn thư lưu trữ. v.v… cho các Doanh nghiệp, cơ quan có nhu cầu.

- Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính (10 buổi)      

- Kỹ năng soạn thảo hợp đồng (10 buổi - Học phí 1.100.000VNĐ)

- Tổ chức hội họp và các sự kiện (10 buổi - Học phí 1.300.000VNĐ)

- Giao tiếp và lễ tân hành chính (10 buổi - Học phí 1.600.000VNĐ)

- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý (10 buổi - Học phí 1.300.000VNĐ)

- Kỹ năng xây dựng hệ thống tài liệu, văn bản theo TCNV ISO9001:2000 trong cơ quan, tổ chức(10 buổi - Học phí 1.100.000VNĐ)

- Kỹ năng giám sát và phản biện xã hội(10 buổi - Học phí 1.200.000VNĐ)

- Kỹ năng thẩm tra, thẩm định VB quy phạm PL (10 buổi - Học phí 1.200.000VNĐ)

- Nghiệp vụ Văn thư-lưu trữ và hành chính văn phòng (20 buổi - Học phí 2.200.000VNĐ)

- Văn hoá công sở (10 buổi - Học phí 1.300.000VNĐ)

- Thư ký văn phòng (10 buổi - Học phí 1.800.000VNĐ)

- Thông tin thư viện (10 buổi - Học phí 1.500.000VNĐ)

 

            Nội dung, thời gian học sẽ thông báo khi nhận được danh sách đăng ký học

---------------------------------------------

Tin tức cùng chuyên mục :

Tin tức khác :

Thông báo mới

Tin tức & Sự kiện

Hỗ trợ trực tuyến

Thư viện ảnh

Mẫu chứng chỉ